🍾🍾🍾 RƯỢU VANG & CÁ HỒI SỰ KẾT HỢP VÔ CÙNG TINH TẾ VÀ TUYỆT VỜI

Nguyễn Vũ Hải Anh
Th 3 04/01/2022

✨ Theo nguyên tắc chung, các loại cá có nhiều chất béo như cá hồi thì sẽ kết hợp vô cùng hoàn hảo với loại rượu 𝐕𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 có vị mạnh, đậm đà. Chẳng hạn như loại rượu vang 𝑪𝒉𝒂𝒓𝒅𝒐𝒏𝒏𝒂𝒚, 𝑺𝒂𝒖𝒗𝒊𝒈𝒏𝒐𝒏 𝑩𝒍𝒂𝒏𝒄 lâu năm trong gỗ sồi.

✨ Tuy nhiên, tùy thuộc vào phương pháp chuẩn bị và nước sốt, bạn có thể dễ dàng kết hợp cá hồi với rượu 𝙑𝙖𝙣𝙜 đ𝙤̉ 𝙝𝙤𝙖̣̆𝙘 𝙧𝙪̛𝙤̛̣𝙪 𝙑𝙖𝙣𝙜 đ𝙤̉ 𝙘𝙤́ 𝙫𝙞̣ 𝙣𝙝𝙚̣, 𝙞́𝙩 𝙩𝙖𝙣𝙣𝙞𝙣.

👉 𝐒𝐮̛̣ 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐫𝐮̛𝐨̛̣𝐮 𝐯𝐚𝐧𝐠 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐚́ 𝐡𝐨̂̀𝐢 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐜𝐡𝐞̂́ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧 đ𝐨̛𝐧 𝐠𝐢𝐚̉𝐧

✨ Đặc trưng của món cá hồi nướng chậm sẽ khiến món ăn có phần khá mềm thịt cá và cảm nhận được sự tinh tế. Đây có thể được xem như là một phiên bản khác của món bít tết. Khi được chế biến thích hợp, sẽ giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng trong thịt cá hồi. Với cách chế biến đơn giản này, bạn có thể đơn giản kết hợp rượu vang với cá hồi bằng các mẹo sau:

► Kết hợp rượu vang trắng ủ trong gỗ sồi hoặc rượu vang trắng lâu năm, có kết hợp với chanh Meyer, hạt hoặc brûlée mạnh hơn sẽ làm gia vị và tăng hương vị cho cá. Những loại rượu này sẽ đậm đà và kết hợp với cá hồi và tạo ra một hương vị tổng thể đầy đủ hơn.

► Một số loại rượu vang đỏ có thể kết hợp với món cá hồi khác nhau. Bạn có thể lựa chọn loại rượu vang đỏ có lượng tannin thấp

----------

✒ Nguồn Sưu Tầm