IBERICO - VUA CỦA CÁC LOÀI HEO

Quang Đỗ Hồng
Th 3 19/10/2021

Được mệnh danh là “Thịt heo ngon nhất thế giới” và được xếp hạng là 1 trong 5 món ăn phải thử trong đời cùng với Nấm Truffle, Trứng cá Caviar, Gan ngỗng béo và Thịt bò Wagyu.

Tại sao lại như vậy???

Bởi vì:

1. Iberico là một giống heo quý hiếm, độc đáo, khác biệt so với những giống heo khác và chỉ có ở Tây Ban Nha.

2. Iberico được nuôi thả rông hoàn toàn tự nhiên trong rừng cây dẻ sồi, thức ăn chính là các loại hạt ngũ cốc, thảo mộc và quả dẻ sồi vì vậy đảm bảo KHÔNG chất tăng trọng, KHÔNG dư lượng chất kháng sinh.

3. Iberico giàu hàm lượng acid oleic tốt cho sức khỏe. Ở Tây Ban Nha, Iberico được mệnh danh là " cây ô liu 4 chân" vì có hàm lượng acid oleic (Omega 9) chỉ đứng sau quả ô liu.


 

Trên đây là những thông tin thú vị mà MocAnMarket.vn được chia sẻ từ những chuyên gia đầu ngành về ẩm thực, những tín đồ sành ăn nhất định không được bỏ qua về những thông tin này nhé. Nếu biết thêm những thông tin thú vị gì khác ngoài những điều trên, quý khách hãy bình luận xuống phía dưới bài viết này nhé!

MUA THỊT HEO IBERICO Ở ĐÂU UY TÍN? 

MOCANMARKET.VN là đơn vị nhập khẩu, phân phối hơn 1000 dòng rượu vang   thực phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới . Hãy đến với MOCANMARKET.VN để lựa chọn cho mình dòng rượu vang đỏ yêu thích nhất.
MỘC AN MARKET - Bringing the vineyard to your doorstep
Hotline tư vấn Miễn Phí:  096 757 90 89

Xem thêm: