5 ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ GIỐNG HEO IBERICO

VÕ THỊ BÍCH PHƯƠNG
Th 4 01/03/2023

 

1️⃣ Giống heo quý hiếm được nuôi theo Đạo Luật Hoàng Gia và chỉ có tại Tây Ban Nha
                            

 

2️⃣ Heo Iberico được thả rông, tự do chạy nhảy và kiếm ăn trên cánh rừng Dehasa. Nguồn thức ăn chính là quả sồi, cây cỏ và thảo mộc.
                       

3️⃣ Heo Iberico trung bình mỗi con sẽ đạt trọng lượng từ 150 -180kg và không được sử dụng chất kích thích tăng trưởng nào khác.
                 

4️⃣ Thịt của heo Iberico đặc trưng các vân mỡ đan xen gíup thịt mềm mại ví như cực phẩm xứng đáng đứng ngang hàng với thịt bò Wagyu hay Kobe đẳng cấp.
                  

5️⃣ Trong thịt có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao với lượng Acid Oleic trong thịt lên đến hơn 50% (chỉ xếp sau dầu olive), được mệnh danh là “Cây olive 4 chân”.
                  

Hãy khám phá nhiều thông tin và các phần thịt thú vị tại Mộc An Market.Vn. nhé!
Các sản phẩm liên quan
-
THỊT HEO MUỐI IBERICO MIX5 - IBERICO TAPAS MIX 5 || 135GR
- THỊT HEO MUỐI IBERICO MIX 3 -  IBERICO TAPAS MIX 3 || 100GR
THỊT HEO MUỐI IBERICO MIX S - IBERICO TAPAS MIX S || 100GR
THỊT HEO MUỐI SERRANO ĐÙI SAU CẮT LÁT - 100GR


Bạn muốn thưởng thức hương vị của thịt heo muối Tây Ban Nha. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín. Vậy đừng bỏ qua địa chỉ Mộc An Market.Vn. Hiện nay chúng tôi đang phân phối ra thị trường sản phẩm thịt đùi heo muối xông khói Jamón Iberico chính gốc từ Tây Ban Nha. Lựa chọn mua hàng của chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Hãy liên hệ với Mộc An Market.Vn. để được tư vấn và lên đơn thành công.
Hotline tư vấn Miễn Phí:  096 757 90 89